TOP 10 nhà hàng Nhật Bản sang trọng và ngon nhất tại Hà Nội – NHÀ HÀNG KIẾN ĐỎ AKAARI - NHÀ HÀNG NHẬT BẢN SANG TRỌNG TẠI HÀ NỘI

Nhật Bản nổi tiếng với ẩm thực phong phú và đa dạng, đặc biệt là các món ăn truyền thống tinh tế. Nếu bạn đang sống tại Hà Nội và muốn thưởng thức những món ăn Nhật sang trọng và đẳng cấp, thì danh sách 10 nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội, nơi bạn có thể tìm thấy những món ăn tuyệt vời và không gian đậm chất văn hóa Nhật Bản

AKAARI - Nhà hàng Nhật Bản sang trọng tại Hà Nội


Xuất hiện từ những năm 1999, AKAARI là chuỗi nhà hàng Nhật Bản sang trọng và ngon bậc nhất tại Hà Nội, với không gian đậm chất truyền thống cùng menu đồ ăn đa dạng được chế tác bởi những đầu bếp nổi tiếng, AKAARI chắc chắn là một trong những quán Nhật tại Hà Nội được yêu mến bởi các thực khách, với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, trải nghiệm dịch vụ của khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng với bữa ăn tại đây

Không gian sang trọng tại AKAARI Ngoại Giao Đoàn - Nhà hàng Nhật Bản sang trọng nhất tại Hà Nội

Nhà hàng Nhật Bản AKAARI hiện tại có 4 cơ sở tại những khu vực sầm uất nhất tại Hà Nội
CS1: A105-106 D5 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: Tầng 1 17T7 Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

CS3: 35 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội
CS4: Shophouse No 04&05 Tòa nhà NO3-T3 khu ngoại giao đoàn, Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quý khách tham khảo thực đơn nhà hàng hoặc đặt bàn vui lòng liên hệ hotline 098 219 5995 hoặc đặt bàn tại đây

Kozo Sushi - 18 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm

Kozo Sushi nổi tiếng với sushi tươi ngon và sashimi tuyệt hảo. Nhà hàng này thường xuyên cập nhật menu mới và sử dụng nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Zen Sushi & Yakitori Bar - 38 Châu Long, Ba Đình:

Với không gian sang trọng và hương vị tuyệt vời, Zen Sushi & Yakitori Bar là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Bạn có thể thưởng thức các món sushi, sashimi và các món nướng yakitori tại đây.

Sumo BBQ - Tầng 4, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa: 

Sumo BBQ là một nhà hàng buffet Nhật Bản nổi tiếng tại Hà Nội. Với hơn 100 món ăn Nhật khác nhau và không gian rộng rãi, Sumo BBQ là nơi lý tưởng để bạn thỏa mãn khẩu vị.

Wasabi - 24 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm: 

Wasabi mang đến một không gian ấm cúng và thân thiện, cung cấp các món ăn Nhật truyền thống và hiện đại. Thực đơn đa dạng bao gồm sushi, sashimi, tempura và ramen.

Sushi Hokkaido - 58 Trần Nhân Tông, Hai Bà Trưng: 

Với phong cách Hokkaido độc đáo, Sushi Hokkaido đưa bạn vào hành trình ẩm thực tuyệt vời. Nhà hàng này chuyên về sushi và sashimi, mang đến hương vị tươi ngon và đặc trưng của vùng đất Hokkaido nổi tiếng.

Gyu Jin Teppanyaki - 25 Quảng Bá, Tây Hồ: 

Gyu Jin Teppanyaki là một nhà hàng Teppanyaki nổi tiếng ở Hà Nội. Bạn có thể thưởng thức các món thịt nướng tại bàn teppan và chứng kiến những màn trình diễn ẩm thực độc đáo từ các đầu bếp.

Yakimono - 68 Nguyễn Thái Học, Ba Đình: 

Với không gian trang nhã và phục vụ chuyên nghiệp, Yakimono là một nhà hàng Nhật Bản tuyệt vời để thưởng thức các món ăn truyền thống như sukiyaki, shabu-shabu và tempura.

Tokyo Deli - 55 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm: 

Tokyo Deli mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản tinh tế với một thực đơn đa dạng bao gồm sushi, bento box và các món ăn khác. Ngoài ra, nhà hàng cũng có dịch vụ giao hàng tận nơi.

Akataiyo - 22 Nguyễn Thái Học, Ba Đình: 

Với không gian nhỏ gọn và đậm chất truyền thống, Akataiyo là một điểm đến phổ biến cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Thực đơn đa dạng từ sushi đến mì ramen và các món ăn khác.

Hachi Japanese Cuisine - 81 Xuân Diệu, Tây Hồ: 

Hachi Japanese Cuisine nổi tiếng với sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Nhật Bản và phong cách hiện đại. Nhà hàng này tập trung vào các món ăn như sushi, sashimi và mì soba.

Trên đây là danh sách 10 nhà hàng Nhật Bản hàng đầu tại Hà Nội. Dù bạn là người yêu thích sushi, sashimi, hay các món ăn truyền thống Nhật Bản khác, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy một địa điểm ưng ý để thưởng thức ẩm thực Nhật tại thành phố này. Hãy dành thời gian để khám phá và thưởng thức những hương vị tuyệt vời này tại những nhà hàng tuyệt vời này!

Like hoặc share


© 2015 Nhà hàng Nhật Bản Akaari - Công ty Cổ Phần Linh Nhâm - Công ty Cổ Phần Đầu Tư Khang Long
ĐT: Akaari I: 0971785511 - Akaari II: 0971753322 - Akaari III: 097148 3335 | Mail: info@akaari.com.vn
Số giấy chứng nhận DKKD: 0104983386, Ngày cấp: 03/11/2010, cấp tại: Sở Kế hoạch đầu tư TP Hà Nội
Số giấy chứng nhận DKKD: 0104385227, Ngày cấp: 19/01/2010, cấp tại: Sở Kế hoạch đầu tư TP Hà Nội